Top Reads on Automotive, Business, Finance Business 4 ข้อควรรู้ที่ควรทำความเข้าใจก่อนเช่าคลังสินค้า 

4 ข้อควรรู้ที่ควรทำความเข้าใจก่อนเช่าคลังสินค้า 

เช่าคลังสินค้า

สำหรับผู้ประกอบการที่กำลังต้องการเช่าคลังสินค้า สำหรับใช้ในการประกอบธุรกิจ ควรพิจารณาหลาย ๆ ด้านประกอบกัน เพื่อให้ได้คลังสินค้าที่เหมาะสมกับลักษณะธุรกิจของตัวเองมากที่สุด รวมถึงป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นตามมาในอนาคต เนื่องจากการตัดสินใจที่ผิดพลาด และเราก็ได้ทำการรวบรวม 4 ข้อควรรู้ที่ควรทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจเช่า ซึ่งจะมีรายละเอียดเป็นอย่างไร? ไปติดตามพร้อม ๆ กันได้เลย 

4 ขั้นตอนและวิธีหาโกดังให้เช่าคลังสินค้า 

1. กำหนดความต้องการและจุดประสงค์ของพื้นที่ 

แนะนำให้แบ่งจุดประสงค์ของพื้นที่ออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่  

  • พื้นที่คลังสินค้า : หากคุณต้องการพื้นที่คลังสินค้า สิ่งที่คุณต้องมองหาก็คือโกดังให้เช่าคลังสินค้า ที่มีพื้นที่เพียงพอต่อการจัดเก็บสินค้า 
  • พื้นที่การผลิตสินค้า : สิ่งที่ต้องมองหาคือโรงงานให้เช่า โดยโรงงานจะต้องมีพื้นที่รองรับกับการจัดวาง และติดตั้งเครื่องจักรสำหรับการผลิตด้วย 
  • พื้นที่แบบผสม : ควรคำนึงถึงพื้นที่ที่รองรับการแบ่งสันปันส่วนได้อย่างเหมาะสม อาจจะต้องมีพื้นที่กว้างขวางและเพียงพอต่อการใช้งานทั้ง 2 รูปแบบ 

2. สำรวจพื้นที่โดยการค้นหาบนออนไลน์ 

ปัจจุบันเทคโนโลยีต่าง ๆ เข้ามามีบทบาทสำคัญมากขึ้น เพียงแค่คุณค้นหาคำว่าเช่าคลังสินค้า หรือคลังสินค้าให้เช่าบน google ก็จะเจอกับคลังสินค้ามากมายให้คุณเลือกชม ซึ่งสามารถเลือกได้ตามวัตถุประสงค์และความต้องการของคุณ เช่น ขนาด เขตพื้นที่ ราคาเช่า เป็นต้น 

3. เยี่ยมชมคลังสินค้าให้เช่า เพื่อเปรียบเทียบคุณสมบัติของแต่ละแห่ง 

แนะนำให้เดินทางไปสำรวจสถานที่ที่ต้องการเช่าคลังสินค้า อย่างน้อย 2-3 ครั้ง เพื่อทำการสำรวจคุณสมบัติว่าตรงกับคุณสมบัติที่ต้องการหรือไม่ รวมถึงสอบถามนายหน้าหรือเจ้าหน้าที่อาคารโดยละเอียด ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลบางอย่างหรือคำแนะนำเพิ่มเติม 

4. ศึกษาเงื่อนไขการเช่าคลังสินค้า 

เงื่อนไขการเช่าจะส่งผลในระยะยาว เนื่องจากระยะเวลาสัญญาเช่าอาคารจะมีอายุโดยเฉลี่ย 3-6 ปี หากพิจารณาไม่รอบคอบ อาจทำให้คุณเสียเปรียบในธุรกิจในอนาคตได้ โดยให้พิจารณาข้อมูลจำพวกค่าเช่ารายเดือน กำหนดการชำระค่าเช่า ค่าส่วนกลาง เงินมัดจำ ค่าสาธารณูปโภค ค่าซ่อมบำรุงรักษา ระยะเวลาสัญญาเช่า การเช่าช่วง การต่อสัญญา การยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด รวมถึงค่าภาษีต่าง ๆ 

สรุปได้ว่าขั้นตอนการพิจารณาก่อนตัดสินใจเช่าคลังสินค้า ไม่มีขั้นตอนไหนที่ยุ่งยากแม้แต่น้อย เนื่องจากในปัจจุบันสามารถดำเนินการทุกสิ่งอย่างผ่านอินเทอร์เน็ตได้อย่างง่ายดาย เพียงแต่คุณจะต้องเดินทางไปเยี่ยมชมสถานที่จริงสักเล็กน้อย เพื่อทำการเปรียบเทียบสถานที่ที่ต้องการเช่าแต่ละแห่ง เพื่อให้คุณได้รับสถานที่จัดเก็บสินค้าที่มีประสิทธิภาพ และอย่าลืมศึกษาเงื่อนไขการเช่าให้ดี หากสงสัยหรือต้องการต่อรองตรงไหน แนะนำให้ทำต่อรองหรือพูดคุย ณ ตรงนั้น พร้อมกับแก้ไขสัญญาโดยเร็วที่สุด เพื่อให้การดำเนินธุรกิจของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น ไร้อุปสรรคที่จะมาขัดขาการไหลของธุรกิจคุณในอนาคต

Related Post

เครื่อง กรอง สาร เคมี

เครื่องกรองสารเคมี Galaxy Sivtek   ดีไหม ประสิทธิภาพเป็นอย่างไรเครื่องกรองสารเคมี Galaxy Sivtek   ดีไหม ประสิทธิภาพเป็นอย่างไร

สารเคมีสามารถอยู่ได้ทั้งในรูปแบบของผง เม็ด ก๊าซ ของเหลวไปจนถึงของแข็ง ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสารเคมีมีมากมายหลายในปัจจุบัน บางครั้งจำเป็นต้องใช้วัตถุดิบทางเคมีและสารเคมีในกระบวนการผลิตและแปรรูป อย่างไรก็ตาม กระบวนการผลิตสารเคมีล้วนแล้วแต่เกี่ยวข้องกับการผสม การกรอง การร่อนและการคัดขนาด ช่วยให้การผลิตสารเคมีดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพสมบูรณ์มีคุณลักษณะที่เฉพาะเจาะจงตามกำหนดไว้ ปัจจุบันมีการนำเอาเครื่องกรองสารเคมีเข้ามาติดตั้งในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง  เครื่องกรองสารเคมี ไม่เพียงแต่ช่วยแยกขนาดหรือคัดกรองสารเคมีได้เท่านั้นแต่ยังมีประสิทธิภาพในการกรองสิ่งเจือปนและสิ่งแปลกปลอมที่ปะปนเข้ามากับสารเคมีและสารตั้งต้นต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยเช่นเดียวกัน อาทิเช่น เครื่องกรองสารเคมีจาก Galaxy Sivtek   Galaxy Sivtek  ผู้นำด้านโซลูชั่นการกรอง การแยกและการร่อนระดับโลก ยินดีส่งมอบนวัตกรรมที่ทันสมัยในการ การกรอง การร่อน การแยกและการคัดขนาดวัตถุดิบ รวมถึงสารเคมีทุกชนิด ผลิตภัณฑ์สำหรับกรองสารเคมีคัดแยกขนาดสารเคมีผลิตขึ้นมาแบบพิเศษเหมาะสำหรับอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับสารเคมีโดยเฉพาะ สามารถใช้คัดแยกและกรองผงแคลเซียมคาร์บอเนต

โปรแกรมบริหารงานขาย

โปรแกรมบริหารงานขาย จำเป็นอย่างไรในองค์กรทุกองค์กรโปรแกรมบริหารงานขาย จำเป็นอย่างไรในองค์กรทุกองค์กร

การขายสินค้า คือปัจจัยที่สำคัญและเป็นฝ่ายที่มีความสำคัญมากที่สุดอีกฝ่ายหนึ่ง นองค์กรแต่ละองค์กร เพราะบริษัทจะเติบโตมากขึ้น จะมียอดขายที่มากขึ้นหรือลดลงนั้น ฝ่ายขายถือว่าเป็นหัวเลี้ยวหัวต่อเลยก็ว่าได้ ทุกบริษัท จึงต้องมีการจัดการฝ่ายขาย และการวางแผนในงานขายที่เป็นระบบระเบียบ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์อย่างที่ต้องการ อย่างเช่นโปรแกรมบริหารงานขาย ที่กำลังได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลายในจณะนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่จำเป็นสำหรับทุกองค์กร ที่จะช่วยให้การทำงานง่ายขึ้น เป็นระบบกว่าเดิม เพราะการจะสร้างงยอดขายที่ดีนั้น ไม่ใช่เพียงแค่การหาลูกค้าใหม่ๆเพียงอย่างเดียว แต่ต้องรักษาลูกค้าเก่าๆ ให้กลับเข้ามาใช้บริการด้วย จึงจะทำให้องค์กรอยู่ได้ และการรักษาลูกค้านี่เอง ที่เป็นหัวใจหลักของ โปรแกรมบริหารงานขาย ที่จะทำให้ลูกค้ากลับเข้ามาใช้บริการกับเราอีกครั้ง รวมทั้งมีทัศนคติที่ดีกับสินค้าและบริการของเรา เมื่อสามารถทำให้ลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่ประทับใจได้ โอกาสทีองค์กรจะเติบโตมากขึ้น ก็มีเยอะกว่าเดิม เพราะหากลูกค้าประทับใจแล้ว

ไทย seo

ความสำคัญของไทย seoความสำคัญของไทย seo

ธุรกิจจะเติบโตได้นั้นมีหลายปัจจัยที่ต้องทำร่วมกัน เพื่อที่จะช่วยพยุงการตลาดในไทยขึ้นมาให้รู้จักไประดับโลกได้นั้น ไม่ใช่แค่การส่งออกสินค้า เพื่อไปทำชื่อเสียงให้คนต่างแดนรู้จักเพียงอย่างเดียว แต่การทำการตลาดออนไลน์หรือการทำ seo นั้นเป็นสิ่งที่ช่วยการรู้จักสินค้าและบริการไทยไปทั่วโลกแบบไม่เพ้อฝัน