Top Reads on Automotive, Business, Finance Business 4 วิธีที่จะทำให้โกดังสินค้า และ โรงงานอุตสาหกรรม

4 วิธีที่จะทำให้โกดังสินค้า และ โรงงานอุตสาหกรรม

ชุดควบคุมความชื้น

หลาย ๆ คนนั้นอาจจะรู้อยู่แล้วว่าในการอุตสาหกรรม และ ในโกดังสินค้านั้นค่อนข้างจะร้อน ซึ่งบางทีนั้นในการทำให้อุตสาหกรรม และ ในโกดังสินค้านั้น การที่จะทำให้เย็นลงนั้นมีหลากหลายวิธีอย่างมากด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เรามาพูดถึงเรื่องของ วิธีที่จะทำให้โกดั และ อุตสาหกรรมนั้นเย็นลงกันดีกว่านะครับมาลองดูกันดีกว่านะครับว่าจะมีวิธีอะไรบ้าง

ติดตั้งพัดลมระบายอากาศ

อย่างแรกเลยที่สามารถทำให้อุตสาหกรรม  และ โกดังสินค้านั้นเย็นขึ้นนั้นคือการเลือกติดตั้งพัดลมระบายอากาศ เพราะว่าจะช่วยให้นั้นเป่าอากาศจากภายในไปสู่ภายนอกได้ และทำให้อากาศนั้นหมุนเวียนดีขึ้น ทำให้อากาศนั้นถ่ายเทได้ง่ายขึ้น และทำความชื้นนั้นน้อยลง และ ทำให้อากาศนั้นดีขึ้น และ เย็นขึ้นอย่างมากเลยนะครับ

การสร้างช่องระบายอากาศ

การสร้างช่องระบายอากาศนั้นก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้อากาศนั้นเย็นขึ้นนะครับ ซึ่งเราอาจจะวางแผนที่ที่จะสร้างรูช่องระบายอากาศออกมาเพื่อเพิ่มให้การระบายอากาศนั้นดีขึ้นนะครับเพราะว่าอย่างที่เราได้เข้าใจกันว่าถ้าหากว่าอากาศนั้นอบอ้าว หรือ ร้อนมาเกินไป นั้นหมายความ เกิดจากที่อากาศนั้นไม่หมุนเวียน และทำให้อากาศนั้นร้อนอบอ้าว ดังนั้นการเพิ่มช่องระบายอากาศเข้าไปก็จะช่วยให้การระบายอากาศนั้นดีขึ้นอย่างมาก และ ทำให้ไม่ร้อน และ อากาศนั้นจะเย็นขึ้นนะครับ

การพ่นฉนวนกันความร้อน

การพ่นฉนวนกันความร้อนนับว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้เรานั้นสามารถทำให้โรงงานอุตสาหกรรม และ โกดังนั้นเย็นขึ้นนั้นคือการพ่นฉนวนกันความร้อน ซึ่งการพ่นฉนวนกันความร้อนนั้นจะมี 2 แบบนั้นคือ การพ่นฉนวนกันความร้อนใต้หลังคา  และ การพ่นฉนวนกันความร้อน บนหลังคาซึ่งจะมีข้อดีข้อเสีย ที่แตกต่างกัน โดยจะมีความแตกต่างกังนี้

การพ่นฉนวนกันความร้อนใต้หลังคา : นั้นจะทำให้โรงงานอุตสาหกรรมนั้นเย็นลงก็จริง แต่ว่าเมื่อเวลาผ่านนานไปก็จะทำให้ฉนวนกันความร้อนนั้นลอก และ หลุดออกมาได้

การพ่นฉนวนกันความร้อนบนหลังคา : การพ่นฉนวนกันความร้อน บนหลังคานั้นจะช่วยให้ความเย็นนั้นลดลงด้วยเช่นกัน แต่มีข้อดีคือ การที่เราพ่นฉนวนกันความร้อนไว้บนหลังคานั้นจะช่วยให้ไม่มีการลอกของฉนวนมากขึ้น ทำให้สะดวกมากยิ่งขึ้นนั้นเอง

การติดตั้งเครื่องควบคุมความชื้น

อีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้โกดังอุตสาหกรรม และ  โรงงานอุตสาหกรรมนั้นมีความเย็นมากยิ่งขึ้นนั้นคือ การติดตั้งชุดควบคุมความชื้น นั้นจะทำให้ โกดังสินค้า และ โรงงานอุตสาหกรรมนั้นเย็นขึ้นอย่างมากนะครับ เพราะว่าจะทำให้ความชื้นนั้นลดลงได้อย่างมากนะครับ และทำให้เย็นขึ้นอย่างมากด้วยเช่นกัน

ดังนั้นจะเห็นว่าการที่จะทำให้โรงงานอุตสาหกรรม และ โกดังสินค้าของเรานั้นเย็นลงนั้น ซึ่งมีหลากหลายวิธีอย่างมากนะครับ ใครที่ต้องการจะให้โกดังสินค้าของเรานั้นเย็นลงนั้นก็ลองใช้วิธีเหล่านี้ดูก็ได้นะครับรับรองว่าเย็นลงอย่างมากแน่นอน

Related Post

บริษัทกำจัดปลวกราคา

บริษัทกำจัดปลวกราคาถูกหรือแพงดี ควรเลือกอย่างไรบริษัทกำจัดปลวกราคาถูกหรือแพงดี ควรเลือกอย่างไร

การเลือกใช้บริการดูแลบ้านจากบริษัทต่างๆ เป็นเรื่องที่หลายคนรู้จักกันดี เพราะในบางครั้งเราเองก็ไม่มีเวลาที่จะทำหรือไม่สามารถทำได้เอง หลายคนจึงเลือกใช้บริการจากบริษัทต่างๆ เพื่อช่วยให้คุณได้รับความสะดวกสบายในการดำเนินชีวิตมากยิ่งขึ้น อย่างเช่น บริการทำความสะอาด บริการซักเสื้อผ้า รวมถึงบริษัทกำจัดปลวกราคา เป็นต้น ซึ่งทุกคนคงมีหลักในการพิจารณาอยู่แล้วว่าจะเลือกบริษัทอย่างไรดี และหลักการหนึ่งในนั้นก็คือ เรื่องของราคา บางคนก็เลือกที่ราคาถูก บางคนเลือกที่ราคาแพง ในความจริงแล้วควรเลือกแบบไหนดีเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของคุณได้มากที่สุด             ถ้าคุณอยากใช้บริการบริษัทกำจัดปลวก คุณคงคิดว่าการเลือกบริษัทกำจัดปลวกราคาถูกก็อาจทำให้ได้รับการบริการที่คุณภาพด้อยลง ไม่เป็นไปตามที่ต้องการ หรือบางคนอาจเลือกราคาแพง เพราะคิดว่าคุณจะได้รับบริการที่ดีเยี่ยม มันอาจเป็นหลักคิดของคนส่วนใหญ่ แต่ความจริงแล้ว คุณควรดูที่ราคาทั่วไปที่บริษัทรับกำจัดปลวกใช้กันดีกว่า โดยคุณอาจจะเปรียบเทียบราคาในแต่ละร้าน และสอบถามเรื่องอุปกรณ์ที่ใช้ สารเคมี วิธีการต่างๆอย่างละเอียดและลองเทียบกันดูว่ามีข้อเหมือนหรือแตกต่างอย่างไรบ้าง เพื่อให้คุณทราบในเบื้องต้นว่าบริษัทกำจัดปลวกที่คิดราคาต่างกัน

plastwood

ราคาแผ่นพลาสวูด ในปัจจุบัน พร้อมวิธีการติดตั้งราคาแผ่นพลาสวูด ในปัจจุบัน พร้อมวิธีการติดตั้ง

แผ่นพลาสวูด ในปัจจุบันได้รับความนิยมเป็นอย่างมากใช้สำหรับการตกแต่งได้ทั้งภายในและภายนอก รวมถึงงานป้ายและงานเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ เนื่องจากเป็นแผ่นไม้เทียมที่ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อใช้ทดแทนไม้ธรรมชาติ เนื่องจากทรัพยากรป่าไม้เริ่มมีลดน้อยลงเรื่อยๆ ในปัจจุบันจึงต้องหันมาใช้ประโยชน์จากวัสดุเทียมที่มีความใกล้เคียงกับไม้จริงอย่างเช่น แผ่นพลาสวูดนั่นเอง แผ่นพลาสวูด ผลิตขึ้นจากพลาสติกพีวีซีโฟม Poly Vinyl Chloride (PVC) เป็นแผ่นชีทชนิดแข็ง(Rigid PVC Foam Sheet)  ที่มีความแข็งแรงทนทาน สามารถป้องกันความร้อนได้ดี และทนต่อสารเคมีหรือการกัดกร่อน จึงทำให้แผ่นพลาสวูดมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน นอกจากนั้นยังสามารถนำมาดัดโค้ง เพื่อใช้ประโยชน์ได้ตามความต้องการ อย่างไรก็ตามสำหรับการดัดโค้งนั้นจะต้องใช้เครื่องมือไฟฟ้าที่มีความร้อนสูงอย่างเช่นเครื่อง Heater  สำหรับราคาของแผ่นพลาสวูด ในปัจจุบันจะเริ่มต้นที่ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักพันต่อตารางเมตร โดยราคาจะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับความหนาของแผ่นพลาสวูด ยิ่งหนามากก็ยิ่งมีความทนทานและแข็งแรงสูง แต่ก็จะมีราคาที่สูงขึ้นตามไปด้วยเช่นเดียวกัน

ขายมอเตอร์ไฟฟ้า

การเลือกมอเตอร์สำหรับใช้ในบ้านการเลือกมอเตอร์สำหรับใช้ในบ้าน

อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้ารอบตัวเราหลายๆ อย่างล้วนแต่มีมอเตอร์เป็นตัวขับเคลื่อนทั้งนั้น ต้องแต่เครื่องบินบังคับ หรือรถบังคับขนาดเล็ก ก็ล้วนแต่เป็นผลมาจากมอเตอร์ทั้งนั้น ไปจนถึงในอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ก็ล้วนแต่มีมอเตอร์จากร้าน ขายมอเตอร์ไฟฟ้า ทั้งสิ้น มีตั้งแต่ราคาถูกแค่หลักพัน ไปจนถึงราคาหลักหมื่นหลักแสนก็มี ขึ้นอยู่กับประเภทของงานที่เราจะเอาไปใช้ แต่ถ้าเราจะเน้นการใช้งานบ้านเรือนธรรมดา ส่วนใหญ่แล้วจะใช้แค่มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสสลับแบบ 1 เฟส ที่ใช้แรงดันไฟฟ้า 220 โวลต์เท่านั้น เราไม่สามารถจะใช้แบบอื่นได้เพราะมันต้องใช้แรงดันเยอะกว่านั่นเอง อย่างเช่นเราจะเอามอเตอร์ไฟฟ้า 3 เฟส 380 โวลต์มาใช้งานในบ้านของเรา มันก็ย่อมใช้ไม่ได้แน่นอน เพราะแรงดันไฟฟ้าไม่ถึง วิธีการจะเลือกมอเตอร์จากร้าน ขายมอเตอร์ไฟฟ้า มาใช้งานในบ้านของเรา